Ég er sjįlfselsk!

Žaš er meš žakklęti og stolti sem ég lķt til baka yfir įriš 2015, enda ekki annaš hęgt. Loksins kom įriš mitt, įriš sem ég hugsaši um sjįlfa mig įn žess aš hafa įhyggjur af aš vera stimpluš sjįlfselsku pśki daušans. Žeir sem telja mig vera sjįlfselsku pśka verša endilega aš halda įfram aš lesa!
Fyrir mér hefur oršiš sjįlfselska alltaf veriš neikvętt orš, eitthvaš sem enginn vill lįta kalla sig. Ég hef įkvešiš aš setja jįkvęšari skilning ķ žaš, žvķ viš žurfum öll aš vera örlķtiš sjįlfselsk til aš fęrast nęr okkar takmarki. Žvķ mį meš sanni segja aš ég hafi tekiš įriš meš sjįlselsku pśkanum mķnum, ég setti mig ķ fyrsta sętiš og hugsaši um mig!

Margir hafa spurt mig hvernig ég höndlaši jólin. Ég get meš hreinni samvisku sagt aš žau voru „piece of cake“.  Mataręšiš varš ögn skrautlegra yfir ašal hįtķšarnar, en samt missti ég mig ekki neitt svakalega mikiš. Ég fann žaš strax aš mig langaši til aš halda žeirri rśtķnu sem ég hafši veriš ķ fyrir jól. Ég nżtti žvķ hvert tękifęri sem ég hafši, fór ķ ręktina og passaši mataręšiš. Ķ rauninni žurfti ég samt varla aš passa mig žvķ eftir 12 vikna lķfsstķlsbreytingu hafši svo margt breyst og ég bśin aš koma mér upp nżjum sišum og venjum.  Enda hef ég haldiš įfram aš skila af mér óžarfa kķlóum į nżju įri og brosi alveg hringinn! Įriš 2015 skilaši ég um 17 kķlóum ķ heildina og hef enn all nokkur ķ višbót til žess aš skila.

Feršalagiš mitt heldur žvķ įfram į nżju įri žó svo aš opinberlega sé lķfsstķlsbreytingin į vegum Sporthśssins og Smartlands į enda. Viš stelpurnar, ręktar systurnar, höldum einnig hópinn og höfum planaš aš hittast įfram og męta saman ķ męlingar hjį Lilju Ingavadóttur einkažjįlfara. Žaš er bara ekki hęgt aš sleppa takinu af žessum frįbęru stelpum! Takk Takk takk fyrir mig endalaust  ég er svo óendanlega heppin aš hafa fengiš aš kynnast ykkur öllum.

Annars hef ég nżjar fréttir sem eru alveg pķnu spennandi. Ég og žrjįr vinkonur mķnar tókum okkur saman og stofnušum lokašann facebook hóp. Markmišiš er aš öšlast enn meiri orku og heilbrigši į 45 dögum. Žarna hvetjum viš og hrósum hvorri annarri, setjum inn įrangurs myndir, ręšum mataręšiš og ęfingar svo fįtt eitt sé nefnt. Viš erum nżlega byrjašar og mér sżnist į öllu aš žetta fari vel af staš. Žetta er lķka mjög snišug leiš žar sem viš höfum afskaplega gott af hvatningu en komumst kannski ekki alveg alltaf į sama tķma ķ ręktina. Eftir žessa 45 daga er svo hugmyndin aš „trķta“ okkur vel og skella okkur į Ķslandsmeistaramótiš ķ Fitness.


Ķ dag er ég ótrślega stolt og hamingjusöm kona sem stefnir ótrauš įfram! Ķ gegnum žetta feršalag hef ég fengiš afskaplega falleg hvatningarorš, bęši frį ęttingjum, vinum og ókunnugu fólki. Mér žykir mjög vęnt um žessi orš og geymi žau hjį mér. Žiš vitiš hver žiš eruš!

Fyrst og sķšast tók ég įkvöršun um aš vilja breyta mķnum lķfsstķl fyrir sjįlfa mig.  Lķklega hefši ég ekki fariš langt ef mig hefši vantaš įst frį sjįlfri mér... En žaš er einmitt kannski žaš sem ég lęrši nżtt įriš 2015 –aš elska sjįlfa mig! Sjįlfselsk? Žaš veršur žį bara aš hafa žaš!


« Sķšasta fęrsla

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband